Ba mẫu xe điện Anbico hút khách nhất thị trường hiện nay

(Kiến Thức) Những năm gần đây, thị trường xe điện (xe đạp điện, xe máy điện) nở rộ do nhu cầu cao của người tiêu dùng. Có tới hàng trăm mẫu mã xe khác nhau nhưng đa phần trong số đó là hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nhiều khách hàng đã phải “dở khóc dở cười” vì mua phải những chiếc xe kém chất lượng nhưng lại có ngoại hình bắt mắt hay mua phải xe không đủ giấy tờ để có thể đăng ký biển số theo quy định của pháp luật hiện hành.

Giữa rừng xe điện đó, khách hàng hãy là người tiêu dùng thông thái để có thể chọn lựa cho mình chiếc xe tốt nhất. Một chiếc xe tốt phải hội đủ các yếu tố về chất lượng, giá bán, hình thức bên ngoài, đầy đủ giấy tờ pháp lý và chế độ bảo hành toàn diện. Anbico là một trong số ít các thương hiệu sản xuất những chiếc xe điện đáp ứng được toàn bộ các tiêu chuẩn của một chiếc xe tốt như vậy.

Anh 1.1

Anbico không phải là doanh nghiệp Việt tiên phong trong sản xuất xe điện nhưng là một trong những doanh nghiệp đầu tư bài bản nhất: xây dựng nhà máy ở Vĩnh Phúc, có đội ngũ thiết kế và kỹ thuật trình độ cao, hệ thống đại lý bán hàng rộng khắp cả nước, có nhiều mẫu mã xe phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau. Đó cũng là lý do vì sao mà ba mẫu xe điện của Anbico luôn trong tình trạng “hút hàng đắt khách”.

Mẫu xe Anbico AP1508

Nếu nhìn qua, có thể thấy mẫu AP1508 giống với một số mẫu xe khác trên thị trường nhưng thực ra xe Anbico AP1508 có nhiều điểm ưu việt hơn hẳn. Khung xe Anbico AP1508 là hàng nhập khẩu, phuộc trước sau đều là dạng ống lồng thủy lực chất lượng tốt. Các chi tiết bộ phận quan trọng trên xe đều có logo dập nổi của Anbico như một sự cam kết về chất lượng hàng chính hãng.

Anh 2

Linh kiện xe Anbico đều có logo chính hãng Anbico

Cốp đựng đồ của xe rộng hơn so với các xe cùng phân khúc. Cụ thể, cốp xe Anbico AP1508 để được một mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng cá nhân khác. Yếm trước xe có móc giúp người dùng dễ dàng treo đồ hoặc mũ bảo hiểm.

Anh 3

Cốp xe AP1508 rộng hơn so với các xe cùng phân khúc

Nhiều xe điện trên thị trường khi rửa xe bị bắn nước vào đèn gây hiện tượng bốc hơi làm mờ kính, khắc phục hiện tượng đó, AP1508 có phần nhựa che đuôi đèn pha chống nước vào chóa đèn. Hộc để bộ điều khiển cũng được cải tiến để hạn chế nước mưa, nước khi rửa xe bắn vào gây hỏng hóc.

Đèn pha được trang bị lưới nhựa tạo nét khoẻ khoắn mà các dòng xe cùng loại không có. Mặt đồng hồ điện tử được thiết kế mạnh mẽ, cá tính và hiển thị đầy đủ các thông tin chi tiết của xe.

Anh 4

Mặt đồng hồ và lưới nhựa bên ngoài đèn pha xe AP1508 đậm chất thể thao

Động cơ được nhà sản xuất Ananda sản xuất riêng cho Anbico chống nước toàn phần giúp chiếc xe vận hành an toàn trong điều kiện trời mưa nhiều vào mùa hè. Ngoài ra, xe được trang bị chức năng chống trộm giúp chiếc xe của bạn an toàn hơn.

Điểm đặc biệt nằm ở việc phối sơn và tem xe Anbico AP1508. Sơn xe được phối hai màu đối lập giúp tôn xe và rất cá tính. Tem xe được thiết kế chuyên nghiệp tạo sự khác biệt hoàn toàn so với các xe cùng phân khúc.

Anh 5

Phối màu sơn xe AP1508 là điểm mạnh của mẫu xe này

Mẫu xe Anbico Twister

Mẫu Twister của Anbico thật đúng với tên gọi “Cơn lốc” vì thiết kế thể thao và khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe cùng phân khúc. Twister được nhiều khách hàng tại các tỉnh miền núi ưa dùng bởi khả năng leo dốc tốt, động cơ 800W mạnh mẽ nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu. Quãng đường di chuyển sau mỗi lần sạc lớn là ưu điểm của Twister.

Anh 6

Người đi xe Twister có tư thế lái rất thoải mái

Vẫn sử dụng khung nhập khẩu với công nghệ sơn đôi tĩnh điện có lớp sơn phủ bóng bảo vệ chống bay màu và ăn mòn, xe Anbico Twister được gắn tem nổi sành điệu.

Cụm đèn trước được cách điệu trông giống như đầu một “chú bọ ngựa” khiến chiếc xe trở nên nổi bật giữa đám đông. Cụm đèn sau thiết kế liền khối giúp chiếc xe trông thể thao hơn.

Anh 7

Đầu đèn đặc trưng hình “chú báo nhỏ” của xe Twister

Phần yên xe được thiết kế chắc chắn, khung và đệm mút chất lượng cao đi kèm chất lượng gia công tốt tạo tư thế ngồi thoải mái cho người lái mà không bị mỏi.

Đồng hồ đo điện lượng tinh tế, động cơ chống nước công suất 800W, ắc-quy chính hãng … là những gì mà Anbico trang bị trên Twister.

Mẫu xe Anbico AP1512

Chiếc xe điện Anbico AP1512 là xe trong phân khúc xe X-men nhưng vẫn được Anbico tạo thêm những nét khác biệt.

Toàn bộ xe được phối lại màu sơn và tem xe khiến chúng luôn nổi bật giữa đám đông.

Anh 8

Mẫu xe AP1512 có đèn pha và tem xe khác biệt so với các xe dáng Xmen hiện tại

Đèn pha cỡ lớn là hoàn toàn khác biệt so với kiểu đèn dẹt của các xe cùng loại hiện nay.

Giảm xóc sau dạng monosock thể thao vừa khiến chiếc xe trông mạnh mẽ hơn vừa tạo độ êm khi đi qua gờ giảm tốc hay đường gồ ghề.

Chắn bùn phía sau của xe được thiết kế liền tấm nên không bị bắn bùn hay nước như các loại chắn bùn rời trên các xe cùng loại.

Anh 9

Linh kiện xe AP1512 chính hãng của Anbico

Động cơ chính hãng Ananda công suất 800W chống nước toàn phần, lốp không săm chính hãng Kenda kèm phanh đĩa trước đường kính 180mm, bộ điều khiển Ananda với chức năng bảo vệ quá dòng, tay ga độ là những gì Anbico trang bị cho mẫu xe này.