4 điểm tâm đắc của cha mẹ khi mua xe điện Anbico cho con

Ở Việt Nam, xe điện là lựa chọn tối ưu đối với học sinh phổ thông khi đến tuổi tự mình đến trường bằng phương tiện cá nhân. Tức là cha mẹ không cần mất thời gian lựa chọn cho con đi học bằng phương tiện gì, mà phải dành thời gian lựa chọn mua cho con một chiếc xe điện như thế nào.

Trong một cuộc khảo sát ý kiến năm 2016 của công ty xe điện Anbico đối với các khách hàng đã mua xe điện của hãng này sau khi họ tìm hiểu rất kỹ về các loại xe điện, nhiều khách hàng đã đưa ra những ý kiến tâm đắc của họ khi quyết định mua xe điện Anbico cho con. Những chia sẻ của khách hàng được người viết tổng hợp lại thành 4 điểm như sau.

Anbico là thương hiệu xe điện đảm bảo chính hãng đồng bộ

Theo anh Đặng Linh ở khu chung cư Văn Khê, Hà Nội, thương hiệu Anbico đảm bảo xe chính hãng một cách tổng thể từ kiểu dáng đến các linh phụ kiện của xe. Sự chính hãng của hãng xe này thể hiện ở việc Anbico có thiết kế kiểu dáng riêng, đặt khuôn gắn logo của hãng và in logo của hãng lên các linh phụ kiện của xe. Ví dụ càng xe, yên xe, đồng hồ, bộ điều khiển, ắc quy đều có in logo của hãng này.

Hiện nay trên thị trường xe điện, nhiều hãng có thể có thiết kế riêng của họ nhưng không phải hãng nào cũng có tất cả các linh, phụ kiện chính hãng như của Anbico. Điều này sẽ khiến người tiêu dùng bị thiệt thòi vì không được bảo hành nhiều phụ tùng nếu xe họ mua có sử dụng các linh phụ kiện không phải của hãng xe mà họ mua.

“Anbico hiện nay là đơn vị duy nhất đặt hàng nhà cung cấp ắc quy in logo Anbico lên ắc quy (phụ tùng quan trọng nhất của xe điện). Việc in logo này đảm bảo trách nhiệm bảo hành. Cứ sản phẩm bất kỳ nào có in logo đúng của Anbico và được dán tem vỡ của Anbico thì nhà sản xuất, lắp ráp sẽ chịu trách nhiệm bảo hành, không sợ hàng nhái. Ngoài ra, các đơn vị cung cấp linh kiện cho Anbico cũng có in logo của hãng để đồng hành với Anbico trong cam kết chịu trách nhiệm đến cùng với sản phẩm của mình”, – anh Nguyễn Hoài Tư, phụ trách phát triển thị trường Công ty Anbico cho biết thêm.

Anbico bảo hành nhanh chóng vì sổ bảo hành của nhà sản xuất cấp chứ không phải do đại lý cấp

Bất kỳ xe nào của Anbico cũng có sổ bảo hành của nhà sản xuất ghi đầy đủ chế độ bảo hành theo xe. Đây là quyền lợi cam kết của nhà sản xuất và cũng là quyền lợi của người tiêu dùng khi mua xe Anbico. Điều này nghe qua tưởng hiển nhiên nhưng thực tế không phải đơn vị nào cũng làm được việc này. Vì nhiều khi các nhà sản xuất sẽ thống nhất với đại lý xong đại lý mới cấp sổ bảo hành.

Trong khi đó, sổ bảo hành do đại lý cấp có thể rất khác với sổ bảo hành do nhà sản xuất cấp vì số lượng các điều khoản và linh phụ kiện được bảo hành khác nhau.

Bảo hành do đại lý cấp có thể khiến người tiêu dùng phải chờ lâu hơn vì còn phải đặt hàng nhà sản xuất. Sau đó, nhà sản xuất mới gửi đồ cho đại lý. Hoặc có khi đại lý báo về trường hợp cần bảo hành và gửi đồ về nhà máy để nhà máy kiểm tra mức độ hỏng hóc. Nếu hỏng không sửa được nữa thì mới cấp mới khiến thời gian chờ bảo hành càng lâu thêm.

Xe điện Anbico thuộc trường hợp bảo hành do nhà sản xuất cấp. Tức là sổ bảo hành phải bắt buộc theo xe. Trong sổ bảo hành của xe Anbico ghi đầy đủ chế độ bảo hành với từng linh phụ kiện. Quan trọng hơn, Anbico có chính sách yêu cầu tất cả các đại lý dự trữ sẵn linh phụ kiện, khi có bảo hành là phải tự thay luôn được cho khách, hoặc báo ngay lên nhà sản xuất và nhà sản xuất cho trách nhiệm bảo hành luôn và ngay.

Công nghệ sơn đôi bền màu và sự tiện dụng ưu việt

Chị Kim Vân ở Chung cư Dolphin Plaza, – người đã mua xe máy điện của Anbico lại tâm đắc ở điểm xe được đầu tư sơn tốt và tiện ích. Chị và ông xã tìm hiểu trên thị trường đã nhận thấy nước sơn của xe điện Anbico rất khác với nước sơn của các xe điện của nhiều hãng khác cùng sản xuất năm 2016 được bày bán tại một số đại lý xe điện.

Hai vợ chồng anh chị được đội ngũ kỹ thuật cho biết xe điện Anbico hiện nay là đơn vị duy nhất áp dụng công nghệ sơn đôi theo tiêu chuẩn của xe mô tô nên giúp xe bền màu, màu nhìn sâu. Ngoài việc được đầu tư sơn tốt, tem xe Anbico còn được sơn phủ bóng toàn bộ giúp tem không bị bong tróc và không phai màu vì nắng mưa.

Xe Anbico có giấy tờ đăng kiểm đầy đủ và thống nhất nên không gặp rắc rối khi đăng ký

Điều có thể khiến người tiêu dùng bất ngờ đó là xe chính hãng vẫn gặp rắc rối khi đăng ký như thường. Vì có nhiều hãng, tên xe điện in trên thân xe và tên ký hiệu xe ghi trên giấy tờ đăng kiểm khác nhau. Sự không đồng bộ này khiến người tiêu dùng gặp rắc rối với cơ quan cấp đăng ký xe khi mang xe đi đăng ký.

Nhưng riêng đối với xe Anbico thì tên xe in trên thân xe và tên xe ghi trên giấy đăng kiểm hoàn toàn thống nhất. Ví dụ, trong giấy tờ đăng kiểm của Anbico sẽ đảm bảo thống nhất nội dung ghi trên giấy đăng kiểm và thông tin trên xe, đảm bảo mỗi xe có một giấy khai sinh, không bị nhầm lẫn; xe AP 1608 thì trên xe cũng ghi AP 1608 và trên xe cũng dán AP 1608 – “Tôi biết điều này nhờ một người bạn tư vấn vì bạn tôi đã gặp rắc rối khi đi đăng ký xe điện. Tôi chọn mua xe điện Anbico, không chỉ vì tiêu chuẩn chất lượng mà còn để tránh rắc rối này” – Anh Nguyễn Anh ở Bắc Ninh cho biết.

Giấy tờ đăng kiểm đối với xe điện Anbico gồm có: Đối với xe đạp điện sẽ có các giấy tờ: Tem CR do cục đăng kiểm cấp, Tem nhãn hàng hóa gắn trên xe và Hóa đơn. Còn tem máy điện Anbico gồm các giấy tờ: Phiếu đăng kiểm, Tem nhãn hàng hóa, Hóa đơn.

Sự thống nhất về các nội dung ghi trong giấy tờ đăng kiểm và in trên xe của hãng Anbico là một điểm cộng để cha mẹ tránh gặp rắc rối khi đăng ký xe điện cho con.

Theo Báo Điện tử Gia đình và Xã Hội


Anbico – chuyên sản xuất, lắp ráp xe máy điện, xe đạp điện – Anbico đã có mặt tại 51 tỉnh, thành trên cả nước với hơn 250 cửa hàng bán lẻ
Hotline: 0984 454 9166
Website: http://anbico.vn/