Dũng Bino với style “cực ngầu” bên cạnh Anbico Zóe

Dũng Bino hay Đăng Dũng, tên đầy đủ là Nguyễn Đăng Dũng, là một nam MC, người mẫu, hot boy và diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Việt.

Mặc dù tham gia vào làng giải trí từ khá sớm nhưng cho tới khi xuất hiện trong sitcom “5S Online” trên VTV3, thì Dũng Bino mới thật sự thu hút sự chú ý của khán giả. Với gương mặt điển trai, vẻ lãng tử ngọt ngào và lối diễn xuất tự nhiên, Dũng Bino đang là cái tên thu hút sự chú ý nhất của 5S Online.

Không chỉ là MC, diễn viên được nhiều bạn teen ưa thích. Dũng Bino còn là người mẫu ảnh được “chọn mặt gửi vàng”.

Mới đây, Dũng Bino và MC Vũ Giáng Ly đã có sự kết hợp “ăn ý” trong những shoot hình bên cạnh xe điện Anbico Zóe.

Zóe  được thiết kế đậm chất thể thao, cá tính đến từng chi tiết từ phần đầu xe với cụm đèn bóng chiếu, phân thân xe với sự phối màu cũng như đường gân hai bên cốp hài hòa với phần đuôi mạnh mẽ dứt khoát. Zoé còn cho thấy khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái, hệ thống giảm xóc hoạt động hiệu quả, phanh an toàn. Zoé hoàn toàn phù hợp với các bạn trẻ, học sinh, sinh viên mong muốn có một chiếc xe điện cá tính, trẻ trung, phong cách, thời trang nhưng hệ thống động lực lại mạnh mẽ và khả năng lái linh hoạt, sử dụng tiện lợi.

Mặc dù ban đầu chỉ đơn thuần là làm mẫu ảnh cho xe nhưng sau khi được “tiếp cận” với Zóe thì Dũng Bino đã không giấu được sự “bồ kết” với mẫu xe mới nhất này: “Chiếc xe vận hành quá êm ái so với những gì Dũng vẫn nghĩ rằng xe điện đi hay bị giật. Thêm vào đó thiết kế của xe sắc sảo, đậm chất thể thao, phù hợp với hình ảnh nam tính của Dũng. Chắc chắn nếu có điều kiện, Dũng sẽ rinh em ý về làm xế cưng”.

Cùng ngắm Dũng Bino và Giáng Ly bên Zóe nào!


Anbico – chuyên sản xuất, lắp ráp xe máy điện, xe đạp điện – Anbico đã có mặt tại 51 tỉnh, thành trên cả nước với hơn 250 cửa hàng bán lẻ
📞 Hotline: 0984 454 9166
📝 Website: http://anbico.vn/