Giới trẻ Quảng Bình đã có một đêm hè đáng nhớ

Sau thành công của sự kiện Trải nghiệm xe Cực chất cực cool cùng Anbico diễn ra tại Hà Nội và Hà Tĩnh. Nhà sản xuất xe điện hàng đầu Việt Nam tiếp tục phối hợp với đại lý ủy quyền chính hãng Thành Ngân tổ chức sự kiện cực hot tại thành phố Đồng Hới – Quảng Bình.

Đúng 19h ngày 09/06/2017, tại công viên Đồng Mỹ – TP Đồng Hới, sự kiện trải nghiệm xe Cực chất cực cool cùng Anbico đã “nổ tiếng còi khai cuộc”. Đồng hành cùng sự kiện còn có đại lý ủy quyền chính hãng Thành Ngân.

Bên dòng sông Nhật Lệ thơ mộng, đoàn người không ngừng kéo đến để tham dự chương trình HOT nhất mùa hè năm 2017 tại Quảng Bình. Mọi người nô nức đăng ký để bốc thăm trúng thưởng với hy vọng sẽ là chủ nhân của các giải thưởng hấp dẫn: Loa Bluetooth trị giá 2 triệu đồng; Điện thoại Samsung J5 trị giá 5 triệu đồng và Xe điện Anbico Diamond trị giá 14 triệu đồng.

 

Không những vậy, các bậc phụ huynh và các bạn trẻ còn rất hào hứng với hàng loạt mini game sôi động như ném bóng rổ, đá bóng vào khung thành, đi xe ziczac…. Sau khi tham dự các trò chơi này, ai cũng vui vẻ vì đã nhận được quà cực cool cực kute là áo phông, mũ bảo hiểm, ba lô, móc khóa Anbico…

Để có được một đêm hè thực sự đáng nhớ cho người dân Quảng Bình, nhà tổ chức Anbico cũng đã không quên mang đến các phần trình diễn âm nhạc vô cùng sôi động, bốc lửa của các nhóm nhạc, nhóm nhảy chuyên nghiệp.

 

Sau 3 giờ đồng hồ thỏa sức trải nghiệm các mẫu xe mới nhất của Anbico như Zóe, RT, BatS, Zommer 2017… phần mong chờ nhất cũng đã đến: Lần lượt các giải thưởng đã lộ diện

Giải ba đã thuộc vềkhách hàng Lê Hữu Phấn
Giải nhì đã thuộc về anh Phan Hồng Thái
Giải nhất xe điện Anbico đã thuộc về cô gái xinh đẹp Lê Thị Nhàn

Như vậy, chủ nhân tiếp theo của các giải thưởng có giá trị đã được tìm ra. Các bạn trẻ tại Quảng Bình đã có một đêm trải nghiệm cực chất cực cool cùng Anbico đáng nhớ. Hy vọng rằng có dịp Anbico sẽ tiếp tục mang đến cho người dân Đồng Hới anh hùng những sự kiện tuyệt vời.


Anbico – chuyên sản xuất, lắp ráp xe máy điện, xe đạp điện – Anbico đã có mặt tại 51 tỉnh, thành trên cả nước với hơn 250 cửa hàng bán lẻ
📞 Hotline: 0984 454 9166
📝 Website: http://anbico.vn/