Bí quyết chọn xe đạp điện cho các nàng vừa rẻ lại phong cách

Xe đạp điện là một trong những loại xe đạp được chị em phái nữ lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, tiện dụng mà lại nhanh chóng.

Tuy nhiên, khi chọn mua xe đạp điện chỉ cần bạn chú ý một số tiêu chí dưới đây để chiếc xe phù hợp với vóc dáng và phong cách của bản thân nhé.

1. Chọn xe phù hợp với chiều cao

Một chiếc xe phù hợp với chiều cao của bạn không chỉ giúp bạn an toàn khi lưu thông trên đường và xét ở góc độ thời trang nó cũng hợp với bạn hơn.

Những chiếc xe quá cao sẽ khiến con gái đi lại khó khăn, đơn giản như việc chống chân để dừng đèn đỏ cũng có thể khiến bạn bị đổ xe. Hãy để ý chiều cao của yên so với mặt đất, để thuận tiện cho bạn có vóc dáng nhỏ nhắn.

2. Tìm thương hiệu lớn, có chính sách khuyến mãi tốt

Lưu ý với những cô bạn lần đầu mua xe đạp điện, chọn thương hiệu uy tín sẽ cho cảm giác an toàn và tin tưởng. Ngoài ra với chế độ chăm sóc khách hàng tốt, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ cho xe, thay thế phụ tùng xe…

3. Chọn xe phù hợp với mục đích sử dụng

Hãy chọn những chiếc xe đạp điện chạy pin bởi quãng đường đi xa vượt trội hơn xe chạy ắc quy nhiều. Tính xông xênh mỗi ngày di chuyển khoảng 20km thì 4 ngày sau bạn mới phải sạc tiếp. Pin cũng gọn nhẹ hơn nhiều, chỉ 6kg, đặc biệt tiện dụng với bạn nữ nào sống ở chung cư, dễ dàng gửi xe ở dưới và vác pin lên nhà để sạc.

 

Nhiều bạn nữ than phiền vì liên tục phải di chuyển trong thành phố đông đúc, thường xuyên tắc đường. Những lúc này chiếc xe đạp điện chạy pin kích thước gọn gàng, thiết kế thanh lịch sẽ là giải pháp hữu hiệu.

4. Cách mix đồ thời trang và phong cách

Trong tiết trời mát mẻ của mùa thu, diện đồ điệu đà với chiếc xe đạp điện nhỏ xinh dạo quanh phố phường thật là tuyệt phải không nào. Nếu biết cách lựa một bộ cánh phù hợp với “xế điện” thì bạn thậm chí còn thu hút hơn những cô nàng bước ra từ một chiếc xe hơi sành điệu.

Chúc các bạn thành công nhé!


Anbico – chuyên sản xuất, lắp ráp xe máy điện, xe đạp điện – Anbico đã có mặt tại 51 tỉnh, thành trên cả nước với hơn 250 cửa hàng bán lẻ
📞 Hotline: 098 454 9166
📝 Website: http://anbico.vn/