Đặc điểm bình ắc quy xe máy điện Valerio

ắc quy xe điện anbico

Nếu bạn đang sở hữu chiếc xe máy điện dáng Valerio thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây để hiểu hơn về bình ắc quy xe điện nhé.

Đặc điểm 1: Thông số của bình ắc quy xe máy điện Valerio

Những dòng xe Valerio được chia làm 2 loại theo thông số của bộ bình ắc quy. Loại sử dụng bộ bình ắc quy 48V-20Ah và loại sử dụng bình ắc quy 60V-20Ah. Nếu bạn chưa biết hoặc không nhớ xe mình sử dụng loại bình nào thì hãy xem thông số trên sạc nhé!

ắc quy xe máy điện

Đặc điểm 2: Quãng đường trên một lần sạc của ắc quy xe máy điện Valerio

Với xe sử dụng bộ bình ắc quy 48V-20Ah gồm 4 bình ắc quy cỡ lớn mắc nối tiếp nhau cho quãng đường trên thực tế là 60-65km trên một lần sạc. Với bộ bình 60V-20Ah gồm 5 bình cỡ lớn cho quãng đường trên thực tế là 75-80km trên một lần sạc.

ắc quy xe máy điện vespa

Đặc điểm 3: Ắc quy xe máy điện Valerio chính hãng

Một bộ ắc quy chính hãng chất lượng cần đảm bảo những yếu tố sau:

  • Các kí tự trên ắc quy rõ ràng sắc nét
  • Ắc quy nhấc lên nặng tay, mỗi bình ắc quy nặng gần 7kg
  • Hình hộp của ắc quy vuông vắn, không dập méo nứt
  • Số seri của ắc quy được dập lên mỗi bình ắc quy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu ắc quy trong đó phải kể đến 4 thương hiệu được nhiều khách hàng đánh giá là chất lượng là V-On, Tianneng và Chilwee.

battery-v-on

Đặc điểm 4: Ngày sản xuất của bình ắc quy xe máy điện Valerio

Ngày sản xuất là ngày mà ắc quy được sản xuất ra, ắc quy dù mới nhưng nếu để quá lâu chất lượng sẽ bị giảm xuống. Ắc quy xe máy điện tốt nhất là ắc quy có ngày sản xuất không quá 3 tháng và mỗi bình ắc quy chính hãng đều có ngày sản xuất dập lên mỗi bình.

Đặc điểm 5: Giá bộ bình ắc quy xe máy điện Valerio

Giá một bộ bình ắc quy sẽ phụ thuộc vào 4 đặc điểm trên mà sẽ có sự chênh lệch. Để bạn có thể tham khảo V-On xin mời bạn xem bảng giá ắc quy xe máy điện Valerio tại một số cửa hàng/đại lý hiện nay:

Bộ 48V-20Ah: Giá bộ gốc: 2,600,000

Giá bộ đổi: 2,200,000

Bộ 60V-20Ah: Giá bộ gốc: 3,200,000

Giá bộ đổi: 2,700,000

ắc quy xe máy điện chất lượng

V-On – đơn vị sản xuất và chuyên cung cấp ắc quy xe máy điện Valerio nói riêng và xe máy điện nói chung các sản phẩm chất lượng tốt nhất, chế độ bảo hành uy tín bảo đảm quyền lợi của khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *