Làm thế nào khi mất chìa khóa xe điện ?

Làm thế nào khi mất chìa khóa xe điện

Mất chìa khóa hay để quên chìa khóa ở đâu đó nhưng bạn không nhớ ra là trường hợp ít khi gặp phải nhưng cũng gây nên tình huống khó xử cho người sử dụng. Với tình huống này không phải ai cũng đủ tỉnh táo để xử lý. Vậy cùng Anbico tìm cách vượt qua tình huống éo le này nhé.

1. Sử dụng chìa khóa dự phòng

Thông thường khi mua xe điện từ các thương hiệu uy tín như Anbico, Vinfast, Dibao, Yadea,… hay tại các showroom cửa hàng uy tín thì ngoài 1 bộ chìa khóa chính đi kèm theo xe, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 bộ chìa khóa dự phòng từ chìa khóa xe, chìa khóa cốp,… để phòng những trường hợp bất chắc xảy ra.

chìa khóa xe điện

Do đó, khi mất chìa khóa chính, bạn phải bình tính tìm chìa khóa dự phòng hoặc nhớ kỹ xem có mang chìa khóa theo người hay để ở đâu. Trong trường hợp không tìm thấy chìa khóa dự phòng thì chuyển ngay sang cách thứ 2 dưới đây nhé.

Tuy nhiên với mẫu xe điện thông minh mới nhất 2021 của Anbico, được trang bị khóa thông minh smartkey, mở khóa chỉ bằng 1 chạm, khóa mở bánh chống trộm nhanh chóng,…

khóa smart key xe valerio GS

2. Gọi điện ngay cho cửa hàng/ đại lý gần nhất

Đây là cách đơn giản và nhanh gọn nhất, chỉ cần trong tay có điện thoại. Đội hỗ trợ của Anbico sẽ đến tận nơi, giải cứu bạn nhanh chóng. Với hệ thống hơn 300 đại lý trên toàn miễn Bắc và miền Trung, Anbico tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc, bảo hành cùng các mẫu xe máy điện chất lượng nhất.

Tìm đại lý Anbico gần bạn tại đây ngay: https://anbico.vn/branch/

3. Sử dụng dịch vụ sửa khóa tại các cửa hàng sửa chữa xe điện

Đây là cách thứ 3 bạn có thể sử dụng trong trường hợp bất khả kháng hoặc giờ cao điểm. Nếu mất chìa khóa xe điện, không tìm thấy chìa khóa dự phòng mà lại không có thời gian để đợi nhân viên kỹ thuật đến kiếm tra 1 cách tỉ mỉ thì bạn có thể mang xe điện đến những cửa hàng sửa chữa xe uy tín để có chìa khóa đi tạm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *