Những câu hỏi thường gặp khi lựa chọn xe đạp điện

Xe đạp điện, xe điện thời gian gần đây đang dần trở thành phương tiện di chuyển được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn và sử dụng xe một cách hiệu quả nhất luôn là điều băn khoăn với người tiêu dùng.

Chúng tôi xin chia sẻ những câu hỏi thường gặp khi tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn chiếc xe chính hãng, chất lượng cao.

Vận tốc tối đa của xe đạp điện là bao nhiêu?

Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Điều này chứng tỏ tốc độ tối đa của xe đạp điện là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn loại phương tiện di chuyển văn minh này. Nhưng theo quy chuẩn kỹ thuật chung trên cả thế giới chứ không chỉ riêng ở Việt Nam, tốc độ của xe đạp điện phải trong khoảng 20-25km/h mới đảm bảo khi an toàn tham gia giao thông.

Tất cả những mẫu xe đạp điện của Anbico đều có giắc hãm để đảm bảo tốc độ không vượt quá tiêu chuẩn. Trong điều kiện sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam, khi cần di chuyển với tốc độ cao hơn chỉ cần thao tác đơn giản tháo giắc hãm ra, tuy nhiên chúng tôi khuyên mọi người nên để để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Quãng đường di chuyển mỗi lần sạc là bao nhiêu?

Sau tốc độ thì quãng đường di chuyển mỗi lần sạc là vấn đề mà người tiêu dùng băn khoăn khá nhiều. Với những mẫu xe đạp điện BatX, BatS, AP1503… có thể chạy trung bình 30 – 40km/lần sạc. Quãng đường này có thể đảm bảo nhu cầu đi lại hằng ngày của mọi người.

Sử dụng bình điện như thế nào để có tuổi thọ cao nhất?

Bình điện là bộ phận cung cấp năng lượng cho xe đạp điện, tuổi thọ của chúng phụ thuộc vào cách sử dụng và cách sạc của người tiêu dùng chứ không phải theo thời gian. Không cắm sạc khi chưa hết điện, không cắm sạc liên tục khi đã đầy và không nên sử dụng kiệt năng lượng mới sạc sẽ khiến tuổi thọ của bình điện cao hơn.

Hy vọng với những thông tin trên đây, các bạn đã hiểu phần nào về xe đạp điện. Nếu có bất kỳ thắc mắc và mong muốn được tư vấn về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với Anbico!


Anbico – chuyên sản xuất, lắp ráp xe máy điện, xe đạp điện – Anbico đã có mặt tại 51 tỉnh, thành trên cả nước với hơn 250 cửa hàng bán lẻ
📞 Hotline: 098 454 9166
📝 Website: http://anbico.vn/