Top mẫu xe máy điện Anbico cho nữ 2021

xe đạp điện cho nữ bán chạy

Với các quý cô ưa thích sự sang chảnh, thanh lịch thì chắc chắn việc đưa ra quyết định mua xe máy điện sẽ có ít nhiều khó khăn. Vậy lựa chọn xe máy điện Anbico cho nữ thế nào để có được mẫu xe đẹp nhất? Hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Anbico được biết tới là một trong những thương hiệu xe điện uy tín hàng đầu tại thị trường tại Việt Nam. Với hơn 300 đại lý trên toàn quốc, Anbico tự hào mang tới cho khách hàng những mẫu xe điện chất lượng và chính hãng với giá cả phải chăng nhất.

1. Cách chọn xe điện Anbico ưng ý cho nữ

Dù là một phương tiện đi lại hàng ngày hay là một món quà dành tặng cho những người thân yêu, thì xe điện Anbico phải vẫn được lựa chọn trước hết dựa vào sự phù hợp. Đứng trước thị trường rộng lớn với số lượng sản phẩm đa dạng, người dùng nhất định phải chú tâm vào những lưu ý sau:

Nên chọn mẫu xe có ắc quy chính hãng

Ắc quy quyết định rất nhiều tới chất lượng sử dụng xe. Bình ắc quy chính hãng sẽ cho độ dài quãng đường đi được càng xa. Bên cạnh đó, nhớ chú trọng tìm những mẫu xe có chế độ tự động ngắt khi sạc đầy điện để ắc quy không bị chai. Động cơ xe có thể không cần công suất quá lớn nhưng phải đáp ứng được nhu cầu hàng ngày, và phải có độ bền cũng như sự ổn định.

Kiểu dáng hợp thời trang

Xe khỏe, bền thôi chưa đủ, các mẫu xe điện hiện nay còn chú trọng cả về ngoại hình, sao cho sang, hiện đại, lại hợp thời trang nhất. Đặc biệt là xe máy điện Anbico cho nữ thì càng chú ý hơn tới điều đó. Phái đẹp thường bị thu hút bởi vẻ bề ngoài nhưng cũng đừng quên bỏ qua chất lượng bên trong nhé.

xe máy điện cho nữ

Giá thành và chế độ bảo hành

Gía xe cũng là 1 trong những yếu tố phản ánh chất lượng của xe tốt đến đâu. Bạn đừng nên mua dòng xe quá rẻ bởi nó sẽ bị hạn chế từ tốc độ, tính năng hay đến động cơ. Ngoài ra, nên tham khảo chế độ bảo hành, bảo dưỡng cũng như chính sách chăm sóc khách hàng từ đại lý có lâu dài hay không.

2. TỔNG HỢP 3 MẪU XE MÁY ĐIỆN ANBICO CHO NỮ BÁN CHẠY NHẤT

Nhìn chung các sản phẩm của Anbico thì đều sở hữu thiết kế đẹp mắt và có độ bền cao. Tuy nhiên sẽ có những mẫu thiên về phái đẹp và cũng có những mẫu chú trọng sự nam tính. Chị em khi tham khảo mua xe có thể cân nhắc những cái tên sau:

Xe máy điện Valerio GS dành cho nữ

Đây là mẫu xe điện mới nhất năm 2021 với nhiều sự mới mẻ từ thiết kế đến tính năng. Valerio GS mang thiết kế sang trọng đậm chất Ý lãng mạn, đã hoàn toàn chinh phục các quý cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Công suất mạnh mẽ 1600W cho tốc độ tối đa lên tới 50km/h, giúp bạn chinh phục mọi cung đường dài 90km.

tải trọng của xe điện

Chưa hết, Valerio GS còn được trang bị đèn led thấu kinh siêu sáng cùng chế độ 3 tốc độ lái hiển thị ngay trên màn hình, nút Parking chống cướp giật ga, cổng sạc USB, đèn soi cốp,…

Xe máy điện Gogo SS

Nhắc đến chọn xe máy điện cho nữ, thật không thể không kể đến dòng xe điện Gogo SS, đã thu hút trọn vẹn mọi ánh nhìn khi khoác lên mình chiếc áo bóng bẩy cùng những đường nét bo tròn thanh lịch.

xe đạp điện cho nữ gogo ss

Gogo SS mang mình động cơ có công suất 1650W, mỗi lần sạc đi được tới 80~90km. Toàn bộ khung xe được trang bị bởi chất liệu sơn kép của Đức bền bỉ, không phai màu theo thời gian. Về tính năng thông minh khỏi bàn, Gogo SS cũng có cổng sạc USB, cốp đựng đồ siêu rộng, hộc chứa đồ phía trước cùng nút sửa chữa cứu hộ khẩn cấp,… mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Xe máy điện Valerio S

Mang trên mình một diện mạo đầy quyến rũ, dòng xe Valerio S đã thực sự tạo nên một cơn sốt mới trên thị trường. Không cần phải bỏ một số tiền quá lớn, bạn vẫn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế khi lựa chọn chiếc Valerio S này.

cách phân biệt xe máy điệ Vespa chính hãng

Xe máy điện Vespa Valerio S tích hợp công nghệ lốp không săm mới nhất với đường kính bánh lớn. Tăng tiết diện tiếp xúc với mặt đường, hạn chế trơn trượt khi trời mưa. Hệ thống phanh đĩa trước cùng với phanh cơ sau được trang bị cho xe máy điện Vespa Valerio S. Giữa 2 phanh có sự kết hợp nhuần nhuyễn, an toàn cho người sử dụng.

Động cơ của xe máy điện Vespa Valerio S được nâng cấp hơn các phiên bản khác. Với công suất 1000W, xe có khả năng vận hành ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện năng và chống nước tốt. Xe sử dụng 5 ắc quy 20Ah hoàn toàn có thể chinh phục quãng đường 85km/1 lần sạc đầy. Nhờ động cơ cao cấp, mạnh mẽ Vespa Valerio S có khả năng bứt phá tốc độ cao, leo dốc tốt, vượt chướng ngại vật một cách dễ dàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *