Có nên sử dụng xe đạp điện để đi phượt?

xe đạp điện cho nữ bán chạy

Hiện nay, xu hướng sử dụng xe đạp điện ngày càng tăng. Mỗi ngày, các nhà sản xuất luôn tìm tòi, cố gắng để đưa ra những dòng xe, mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Vậy nhưng, không chỉ là phương tiện được dùng cho việc đi lại thông thường mà còn dùng để đi phượt, nhưng với những hành trình xa thì liệu xe đạp điện liệu có đủ điện để đi không? Sau đây xin hướng dẫn những điều căn bản để bạn có thể an tâm hơn khi đi phượt. 

1. Đi phượt gần hay xa

Trước khi đi phượt, bạn nên tìm hiểu mình đi chơi ở đâu, bao nhiêu cây số, nếu đi phượt tầm 50km trở lại thì cứ vô tư đi nhé. Bởi những dòng xe đạp điện có nhiều hãng đi hơn 60km/1 lần sạc. Đối với các dòng xe máy điện hiện nay, bạn có thể thoải mái lên lịch trình với quãng đường lên tới 90km chỉ với một lần sạc, giúp bạn thoải mái phượt quanh thành phố nhỏ của mình.

tải trọng xe máy điện xmen

2. Chỗ đến chơi có điện hay không?

Có nên sử dụng xe đạp điện để đi phượt, việc này cực kỳ quan trọng, phải biết chính xác nơi mình tới có dịch vụ sạc điện không?. Nếu nơi đó không có nên bỏ vào balo 1 ắc quy dự phòng, cuộc chơi sẽ không bị gián đoạn giữa chừng.

3. Thông số kỹ thuật của xe

Mỗi dòng xe điện đều có thông số riêng, phải chắc chắn đảm bảo chính xác mọi thông số của xe để bạn còn nắm bắt chính xác. 

tiêu chí đánh giá xe đạp điện tốt

4. Xe được mua ở đâu?

Nếu bạn mua tại những đại lý lớn, chắc chắn sẽ có những dòng xe đạp điện chính hãng, chất lượng tốt, đảm bảo an toàn khi đi phượt. Ví dụ như: xe điện Anbico là nhà sản xuất và phân phối xe điện chất lượng hàng đầu hiện nay với hơn 200 đại lý trên toàn quốc, là nơi uy tín giúp bạn mua dòng xe đạp điện phù hợp. 

5. Xe đạp điện là phương tiện đi phượt quanh thành phố hoàn hảo

Với kiểu dáng nhỏ gọn, vận tốc từ 30-40km của xe đạp điện, 50-55km với xe máy điện sẽ giúp bạn thả hồn trên những chuyến đi chơi mà không sợ về trễ hoặc tới muộn. Không chỉ có vậy, xe đạp điện có thiết kế nhiều kiểu dáng đẹp, đủ loại màu sắc giúp bạn tự tin đi trên mọi nẻo đường.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *