3 Mẫu xe máy điện bán chạy nhất thương hiệu Anbico

Anbico giới thiệu đến bạn 3 mẫu xe máy điện bán chạy nhất hiện nay, vừa sử dụng nguyên liệu sạch, thân thiện với môi trường vừa trang bị công nghệ hiện đại 4.0.

Xe điện Vespa Valerio SP

Mới ra mắt vào tháng 4/ 2020, với thiết kế mang đậm chất Ý lãng mạn mà tính tế. Valerio SP là dòng xe tay ga cao cấp và được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam.

Anbico Valerio SP được trang bị động cơ 1000W mạnh mẽ, cho quãng đường di chuyển lên tới 90km. Xe cùng được thiết kế màn hình LCD tinh thể lỏng cung cấp đầy đủ các thông số xe. Khóa điện tử thông minh mở khóa xe từ xa, chức năng chống trộm, tìm xe nhanh chóng.

Đặc biệt, Valerio SP còn được thiết kế thêm đèn LED thấu kính siêu sáng lần đầu tiên tại xe điện hiện nay. Chế độ 3 tốc độ an toàn khi di chuyển.

Xe điện Anbico Xmen Boss

Không chỉ sở hữu kiểu dáng mới lạ theo phong cách châu Âu mà xe Xmen Boss còn được trang bị thêm full LED 7 màu. Bên cạnh đó, xe cũng được hỗ trợ thêm các tính năng thông minh như 3 nút tốc độ, kết nối USB, đèn cốp,…

Xmen Boss chịu được tải trọng lên tới 225 kg, mà gần như chưa có dòng xe điện Xmen nào có được. Cùng với động cơ bền bỉ 1000W, chỉ mất 6-8h sạc đầy mỗi lần là bạn đã có thể thoải mái di chuyển khắp phố phường.

Xe điện Anbico Valerio X

Ra mắt sớm hơn dòng Valerio SP 2 tháng, mẫu xe máy điện Anbico Valerio X mới 2020 vẫn thiết kế dựa trên nguyên mẫu 2019. Nhưng có phần nâng cấp hơn với 5 bình ắc quy, cho quãng đường di chuyển xa hơn đến 80km.

Không chỉ thế, xe còn được sử dụng lốp đặc không sắm, kết hợp cùng giảm sóc thủy lực đôi giúp xe luôn vận hành êm ái ngay cả trên những cung đường gập ghềnh.

Tham khảo chi tiết hơn về các mẫu xe máy điện Anbico tại: https://anbico.vn/shop/

Liên hệ làm đại lý: 0984.549.166

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *