Giải pháp cho tình trạng xe điện hết điện

Chắc hẳn không ít khách hàng gặp phải tình trạng đang đi trên đường nhưng vô tình xe điện hết điện, lại không có cửa hàng nào sửa chữa gần đó. Vậy làm sao để hạn chế tình trạng này? Hãy cùng xe máy điện Anbico tìm hiểu ngay cách giải quyết nhanh chóng trong bài viết dưới đây.

Chú ý đến các thông số trên đồng hồ điện tử

Mỗi chiếc xe điện đều được trang bị 1 đồng hồ điện tử, cung cấp đầy đủ các thông số cần thiết của xe như điện năng tiêu thụ, vận tốc, quãng đường, đồng hồ,… Hãy luôn chú ý đến những thông số này để tránh tình trạng tiến thoãi lưỡng nan đang đi giữa đường những xe hết điện lúc nào không hay.

Sạc điện đúng cách

Thông thường, thời gian sạc điện cho bình ác quy khoảng 6-8h và 4-6h đối với pin xe điện. Tuy nhiên, nhiều người để điện hết sạch mới bắt đầu cắm sạc, lúc sạc thì cắm rất lâu dù ác quy hay pin đã đầy pin từ lâu. Điều này dẫn đến pin, bình ác quy hay bị phồng, chai lại khiến xe nhanh hết điện khi di chuyển.

Không điều chỉnh lại tốc độ

Tốc độ trung bình của các dòng xe điện là khoảng 30km/h. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ đam mê tốc độ hay muốn khác biệt đã ra cửa hàng thay đổi lại tốc độ chạy cho xe. Tuy nhiên, việc chỉnh lại tốc độ cho xe điện cũng ít nhiều ảnh hướng đến việc xe nhanh hết điện.

Sử dụng xe điện chất lượng, chính hãng

Xe điện nhanh hết pin cũng có thể là do khách hàng mua phải xe điện kém chất lượng, mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng Trung Quốc không đảm bảo. Dù mới đầu mua về, xe chạy rất mượt mà những chỉ sau 1 thời gian ngắn là chiếc xe bị xuống cấp nhanh chóng, đặc biệt là pin hay ác quy của xe. Do đó, đầu tư sắm một chiếc xe chính hãng, chất lượng mà thời gian sử dụng lâu dài, chế độ bảo hành uy tín sẽ là một quyết định sáng suốt dành cho bạn.

Anbico – một trong những hãng xe máy điện được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với hơn 20 mẫu xe máy điện bắt mắt, được trang bị nhiều tính năng độc đáo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các bạn trẻ và phụ huynh học sinh khi đang có ý định mua xe máy điện cho con em mình. Xe máy điện Anbico luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm xe điện chất lượng, chính hãng nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *