Mẫu xe điện đi học được phụ huynh mua nhiều nhất cho con 2021

Mẫu xe điện đi học được phụ huynh mua nhiều nhất

Tiêu chí lựa chọn xe điện đi học cho con của phụ huynh

Việc mua xe điện cho học sinh ngày càng phổ biển bởi nhu cầu đi lại cao, chưa kể đường xa. Xe điện sẽ giúp tiết kiệm công sức, thời gian hơn rất nhiều so với xe đạp thông thường.

Do đó, các bậc phụ huynh cũng cân nhắc lựa chọn cho con em mình các mẫu xe điện không chỉ đáp ứng đúng nhu cầu, hợp giá tiền mà còn phải bền.

xe điện nhanh xuống cấp

Là hãng xe điện uy tín, Anbico luôn cung cấp các mẫu xe điện chất lượng hàng đầu từ Xmen, Vespa đến Gogo. Hầu hết các mẫu xe điện của hãng đều được đồng bộ ắc quy 20A với tuổi thọ lên tới 3 năm, bảo hành tận 13 tháng, đảm bảo cực bền bỉ trước mọi tác động.

Mẫu xe điện đi học dành cho học sinh cấp 3

Gogo SS 2021 – vận hành mượt mà cho bạn nữ

Anbico Gogo SS là mẫu xe điện mới nhất 2021 của Anbico. Xe có thể vận hành êm ái với quãng đường lên tới 90km chỉ trong  một lần sạc. Điều này dựa vào bộ 5 bình ắc quy thế hệ mới, đồng bộ theo xe, cho công suất xe mạnh mẽ 1650W. Các bạn trẻ sẽ thoải mái đi lại suốt cả tuần mà chẳng lo hết điện.

Động cơ thuộc hàng top đầu các dòng xe máy điện dành cho nữ, Gogo SS dễ dàng bứt tốc qua các đường gầm chung cư, cầu vượt,…

điều bạn cần khi mua xe điện

Gogo SS có tới 3 chế độ lái an toàn với từng ngưỡng tốc độ khác nhau: nhanh, trung bình, chậm. Hơn thế, xe được trang bị giảm sóc thủy lực thế hệ mới cùng lốp không săm, đảm bảo an toàn khi di chuyển trong điều kiện thời tiết mưa nắng.

Cùng với đó là vô vàn tiện ích hay ho như hộc chứa đồ phía trước, cốp siêu rộng 25L, cổng sạc USB, khóa smartkey,…

Thiết kế năng động, chọn ngay Xmen Boss

Được mệnh danh là mẫu xe điện quốc dân, Xmen Boss không còn xa lạ gì với các bạn trẻ sành điệu hay cá tính. Sở hữu thiết kế trẻ trung, dáng thể thao mạnh mẽ, Xmen Boss phù hợp với các bạn trẻ ưa sự năng động.

Xét về ưu thế, Xmen Boss được trang bị 5 bình ắc quy siêu bền, tới 1000 lần sạc, di chuyển thoải mái 90km trong một lần sạc. Đáp ứng nhu cầu đi học, lịch học dày đặc mỗi ngày của học sinh. Động cơ mạnh mẽ với công suất 1000W, cho tốc độ tối đa 50km/h.

LỰA CHỌN MẪU XE ĐIỆN NÀO CHO năm học mới1

Khung xe được sản xuất từ thép không gỉ cùng công nghệ sơn 3 lớp của Đức cho chiếc xe luôn bền đẹp như mới.

Nhiều tính năng hay ho cũng đươc tích hợp trong mẫu xe đình đám này. Hệ thống phanh đĩa trước, phanh cơ sau cho phép xử lý các khúc của trở nên đơn giản và an toàn tuyệt đối.

Valerio SP – mẫu xe điện đi học hoàn hảo

Nằm trong danh sách những mẫu xe đáng mua nhất 2021, Valerio SP được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn với thiết kế sang chảnh và bắt mắt, đậm chất thời trang. Thiết kế đậm chất Ý, độ cao yên phù hợp với vóc dáng người Việt.

Ngoài ra, hệ thống đèn led thấu kính cùng viền kim loại bào quanh siêu sáng chính là điểm nhất đặc trưng của dòng xe này. Không chỉ tăng tính nhận diện mà còn chiếu sáng an toàn. Đồng hồ điện tử khá bắt mắt, hiển thị đầy đủ các thông số của xe.

xe máy điện giá rẻ

Cùng với dòng Gogo và Xmen, valerio SP cũng thừa hưởng mọi ưu thế về khả năng vận hành từ hiệu suất động cơ, ắc quy, giảm sóc đến hệ thống phanh xe đều đạt tiêu chuẩn.

Ngoài ra, Valerio SP được trang bị khóa smartkey chống trộm. Cốp xe rộng cho các bạn đựng cả thế giới.

Anbico tin rằng 3 mẫu xe điện đi học trên sẽ đáp ứng hoàn hảo tiêu chí của các bậc phụ huynh. Đồng thời đem đến trải nghiệm thú vị nhất cho các bạn học sinh trong hành trình đến trường.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *